นโยบายการรับประกันสินค้า

ข้อตกลงและเงื่อนไขการรับประกันสินค้า
การให้คำแนะนำในการบริการในส่วนของ รับประกันสินค้า รวมถึงการส่งสินค้าซ่อม และส่งเคลมสินค้า เนื่องจากทางบริษัทนั้นมี ผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ลูกค้าควรศึกษารายละเอียดของอายุการรับประกันผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ซึ่งมีระยะเวลาการรับประกันที่ แตกต่างกันไป รวมถึงรายละเอียด ขั้นตอนการส่งสินค้าซ่อม และเคลมสินค้า เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
1. วันที่เริ่มรับประกันจะนับจากวันที่ออกใบกำกับภาษี
2. บริษัทฯจะรับผิดชอบซ่อมโดยไม่คิดค่าบริการใดๆ ในกรณีสินค้าชำรุด
อันเนื่องมาจากการผลิต หรือเกิดจากการชำรุดจากการใช้งาน ตามปกติ
ภายในระยะเวลารับประกัน และตามเงื่อนไขของผู้ผลิตเท่านั้น
ยกเว้นจะมีการระบุเป็นอย่างอื่น
3. ในการส่งหรือรับสินค้าซ่อม ลูกค้าต้องนำสินค้ามาส่งหรือรับสินค้า
ที่บริษัทฯ ยกเว้นกรณีที่มีสัญญาการบริการ หรือข้อตกลง พิเศษอื่นๆ
4. การชำรุดบกพร่องอันเกิดจากสาเหตุตามข้างล่างนี้ ไม่อยู่ในเงื่อนไข
การรับประกันสินค้า
(4.1) การใช้งานที่ผิดไปจากสภาพปกติ
(4.2) ความเสียหายอันเกิดจากการจ่ายกระแสไฟเกินให้อุปกรณ์
(4.3) ความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือน ,ตกหล่นทำให้เกิด
รอยบุบ, แตกหัก, ทะลุ หรือชิ้นส่วนขาดหายไม่สมบูรณ์
(4.4) ความเสียหายอันเกิดจากมีการดัดแปลง แก้ไข หรือซ่อมโดย
ผู้ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทดิจิตอลคอม จำกัด
(4.5) ความเสียหายอันเกิดจากสินค้า ถูกน้ำ ความชื้น หรือสารเคมี
ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม
(4.6) ความเสียหายอันเกิดจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟกระชาก,
ไฟเกิน, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, น้ำท่วม หรือ ภัยธรรมชาติต่างๆ
(4.7) ความเสียหายอันเกิดจากสัตว์ หรือแมลงต่างๆ เช่น มด, แมลง,
และสัตว์เลื้อยคลานต่างๆ เป็นต้น
(4.8) ความเสียหายอันเกิดจากการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใด
ที่ไม่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ หรือใช้สินค้าอย่างผิดวิธี
5. ฉลากแสดงรายละเอียดของสินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ห้ามแก้ไข
ขูดลอกทำลายจนไม่สามารถระบุรายละเอียดสินค้าได้
การส่งซ่อมสินค้าที่อยู่ในประกัน
- การส่งซ่อมสินค้า ตัวแทนจำหน่ายควรทำการทดสอบเบื้องต้นว่าสินค้าเสียแล้วเท่านั้น โดยสามารถแนบรายละเอียด อาการเสียของสินค้ามากับตัวสินค้าทุกครั้ง
- ในการส่งซ่อมสินค้าทางลูกค้าจะต้องมาส่งสินค้าที่บริษัทฯ
- การตรวจเช็คสินค้าจะไม่มีการคิดค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าตัวสินค้าจะอยู่ในประกันหรือไม่ก็ตาม
- กรณีที่สินค้าซื้อไปเกิดการชำรุด/บกพร่องจากสภาพการใช้งานตามปกติ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ออกใบกำกับภาษี บริษัทฯ จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ทดแทนให้ทันที ทั้งนี้สินค้าและบรรจุภัณฑ์จะต้อง อยู่ในสภาพสมบูรณ์และมีอุปกรณ์ครบถ้วนเท่านั้น
- ระยะเวลาในการส่งเคลมสินค้าไปต่างประเทศประมาณ 30-90 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของ บริษัทฯ ผู้ผลิตในแต่ละยี่ห้อ
การส่งซ่อมสินค้ากรณีหมดประกัน
- ในกรณีที่สินค้าส่งซ่อม หากสินค้าสามารถแก้ไข หรือซ่อมได้ ทางบริษัทฯ จะทำการเสนอราคาให้ลูกค้ารับทราบและอนุมัติก่อน ทางบริษัทฯ จึงจะดำเนินการซ่อมสินค้าดังกล่าว (ราคาค่าซ่อมเป็นไปตามที่บริษัทฯ ผู้ผลิตกำหนด)
- ถ้าตัวสินค้าเกิดความเสียหายจนไม่สามารถทำการซ่อมได้ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบและมารับตัวสินค้าดังกล่าวคืน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
- ทางบริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่ไม่อยู่ในระยะเวลาการรับประกัน