Warranty Policy

WARRANTY

เนื่องจากทางบริษัทนั้นมี ผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ลูกค้าควรศึกษารายละเอียดของอายุการรับประกันผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด ซึ่งมีระยะเวลาการรับประกันที่ แตกต่างกันไป รวมถึงรายละเอียด ขั้นตอนการส่งสินค้าซ่อม และเคลมสินค้า เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

Warranty terms

  • ​วันที่เริ่มรับประกันจะนับจากวันที่ส่งมอบสินค้า
  • บริษัทฯจะรับผิดชอบซ่อมโดยไม่คิดค่าบริการใดๆ ในกรณีสินค้าชำรุดอันเนื่อง มาจากการผลิต หรือเกิดจากการชำรุดจากการใช้งาน ตามปกติภายในระยะเวลารับประกัน และตามเงื่อนไขของผู้ผลิต ยกเว้นจะมีการระบุเป็นอย่างอื่น
  • ในการส่งหรือรับสินค้าซ่อม ลูกค้าต้องนำสินค้ามาส่งหรือรับสินค้าที่บริษัทฯ เอง ยกเว้นกรณีที่มีสัญญาการบริการ หรือข้อตกลง พิเศษอื่นๆ เป็นต้น
  • การชำรุดบกพร่องอันเกิดจากสาเหตุตามข้างล่างนี้ ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน – การใช้งานที่ผิดไปจากสภาพปกติ
       – ความเสียหายอันเกิดจากการจ่ายกระแสไฟเกินให้อุปกรณ์
       – ความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนหรือทำตกหล่น
       – การดัดแปลงแก้ไข หรือซ่อมโดยผู้ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของบริษัทดิจิตอลคอม
       – ความเสียหายอันเกิดจากเครื่องถูกน้ำ ความชื้น หรือสารเคมีไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม
       – ความเสียหายอันเกิดจากไฟไหม้หรือ ภัยธรรมชาติต่างๆ
       – ความเสียหายอันเกิดจากการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่ไม่ใช่อุปกรณ์มาตรฐานของบริษัทฯ
  • อุปกรณ์แปลงไฟฟ้า (Adapter) รับประกัน 1 ปี
  • ตัวอุปกรณ์จะทำการติดสติ๊กเกอร์รับประกันให้ทุกชิ้น สติ๊กเกอร์รับประกันต้องอยุ่ในสภาพสมบูรณ์ ห้ามขูดลอกทำลาย หรือทำให้ชำรุดเสียหาย ไม่ว่าทั้งหมดหรือส่วนหนึ่งส่วนใดมิฉะนั้น การรับประกันจะสิ้นสุดลงทันที

Repairing products covered by warranty

  • การส่งซ่อมสินค้า ตัวแทนจำหน่ายควรทำการทดสอบเบื้องต้นว่าสินค้าเสียแล้วเท่านั้น โดยสามารถแนบรายละเอียด อาการเสียของสินค้ามากับตัวสินค้าทุกครั้ง
  • ในการส่งซ่อมสินค้าทางลูกค้าจะต้องมาส่งสินค้าที่บริษัทฯ เอง
  • การตรวจเช็คสินค้าจะไม่มีการคิดค่าบริการใดๆทั้งสิ้นไม่ว่าตัวสินค้าจะอยู่ในประกันหรือไม
  • กรณีที่สินค้าซื้อไปเกิดการชำรุดหรือบกพร่องจากสภาพการใช้งานตามปกติ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ส่งมอบสินค้า บริษัทฯ จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันท
  • ระยะเวลาในการส่งซ่อมสินค้าอยู่ในระยะเวลา 30-60 วัน แล้วแต่ละยี่ห้อสินค้านั้นๆ

Repairing the product in case of out of warranty

  • ในกรณีที่สินค้าส่งซ่อมบริษัทฯสามารถแก้ไข หรือสามารถซ่อมได้ทางบริษัทฯจะทำการเสนอราคาให้ลูกค้าอนุมัติทราบก่อน ทางบริษัทฯ จึงจะดำเนินการซ่อมดังกล่าว
  • ถ้าตัวสินค้าเกิดความเสียหายจนทางบริษัทฯไม่สามารถทำการซ่อมได้ ทางบริษัทฯจะแจ้งให้ลูกค้าทราบและมารับตัวสินค้าดังกล่าวคืน
  • ทางบริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่ไม่อยู่ระยะการรับประกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save