เปลี่ยนห้องทำงานของคุณ ให้เข้ากับยุคดิจิทัล ด้วยเทคโนโลยีจาก ASUSTOR สินค้าแบรนด์ดัง จากประเทศไต้หวัน 
เทคโนโลยีของ NAS ASUSTOR ถูกสร้างสรรค์มาเพื่อบ้านในยุคดิจิตอลโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น
แอพ Download Center จะช่วยคุณได้แบบเสร็จสรรพ มันจะทำให้การ Download กลายเป็นเรื่องง่าย . ฟีเจอร์ที่ทรงพลังจะช่วยให้คุณค้นหาและ Download ไฟล์ได้ในแค่พริบตา
Application AiDownload บนมือถือจะทำให้คุณสามารถค้นหา, เพิ่ม และจัดการ Download ต่างๆจากที่ไหนก็ได้  มีฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย อย่างเช่น RSS Downloading (Broadcatching) และการ Download แบบตั้งเวลา . ด้วย RSS Downloading คุณสามารถใช้ Download Center ค้นหา RSS Feeds สำหรับ Torrent ไฟล์โปรด และให้มัน Download ลง NAS ได้ทันทีเมื่อไฟล์นั้นถูกปล่อย . ฟีเจอร์นี้เหมาะกับการใช้งาน Content ที่มีวันกำหนดที่ตายตัวอย่างเช่น TV Show ทั้งหลาย

แอพ File Explorer จะถูกติดตั้งมากับระบบปฏิบัติการ ADM โดยคุณสามารถใช้มันเข้าไปดูหรือจัดการไฟล์ใน NAS ได้อย่างง่ายดาย มันสามารถแสดง Directory และไฟล์ทั้งหมดบน Storage Volume ของคุณได้เลย . ไม่ว่าไฟล์นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนอัพโหลด ดาวน์โหลด เคลื่อนย้าย บีบอัด หรือ ถูก Mount อยู่ คุณสามารถควบคุมทั้งหมดนี้ได้ด้วย FIle Explorer

  • การ Preview รูป Thumbnail จะทำให้คุณสามารถหารูปที่ต้องการได้ง่ายขึ้น
  • อัพโหลดไฟล์จากคอมพิวเตอร์ขึ้น NAS ได้ง่ายๆ ด้วยการลากและวาง
  • รองรับการโอนถ่ายไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ด้วยความเร็วสูง ผ่านการใช้งาน Web Browser
แอพ Surveillance Center ใช้เป็น NVR บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด และรองรับการทำ Analytic Surveillance Center มีระบบ Event Notification ที่เมื่อเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ข้อความจะถูกแจ้งเตือนทันทีผ่านอีเมล, SMS หรือแอปพลิเคชัน AiSecure บนมือถือ เพื่อให้คุณจัดการกับปัญหาได้ทันที และฟีเจอร์นี้จะลดโอกาสในการเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินที่อาจจะเกิดขึ้นในบ้านหรือสำนักงานได้
นอกจากนี้ดิจิตอลคอม ยังมีบริการหลังการขาย ASUSTOR และ บริการ Fast Service ที่เดียวในประเทศไทย ผ่านช่องทาง Line Official Account : @asustor-dgc
___________________________________________
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สามารถติดต่อได้ที่:
Email: info@digitalcom.co.th
Website: www.digitalcom.co.th
Tel: 02-641-5879

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า