บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด ขอขอบคุณทาง Milestone Systems ที่มอบรางวัล Regional Channel Partner Award ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายฯ ที่มียอดขายสูงสุดในภูมิภาค ในงาน Milestone Xperience Days 2024 Asia and SPAC ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 13-15 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา
รางวัล Regional Channel Partner Award สะท้อนถึงประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวกว่า 30 ปี ในอุตสาหกรรมกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า และร่วมมือกันทำงานอย่างดีเยี่ยมเพื่อพัฒนาและส่งมอบโซลูชั่นสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้แก้ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี และตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลทำให้บริษัทดิจิตอลคอมฯ สามารถก้าวมาเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
digitalcom thailand milestone regional channel partner award
สุดท้ายเราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้โอกาสและสนับสนุนพวกเราตลอดมา และขอขอบคุณทาง Milestone Systems ที่สรรสร้างนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าทุกท่าน และไว้ใจในศักยภาพของบริษัท ดิจิตอลคอม เสมอมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า