ประมวลภาพบรรยากาศในงานงานสัมมนากลุ่มไอทีภาคอุตสาหกรรม แถบจังหวัดชลบุรีและระยอง 

ในหัวข้อ Manufacturing Solution กับงาน “Actionable insights to secure valuable assets, improve processes and productivity” ข้อมูลเชิงลึกเพื่อการรักษาทรัพย์สินอันมีค่า และช่วยปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, การจัดแสง และ ตาราง

บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะได้จัดงานสัมมนาสำคัญ เพื่อนำเอาเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอุตสาหกรรมมาให้ทุกท่านได้สัมผัส เทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะช่วยให้ทราบถึงข้อมูลเชิงลึก ในการรักษาทรัพย์สินอันมีค่า และช่วยปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้ดีมากขึ้น

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ   อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, การจัดแสง และ ข้อความ  อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, การจัดแสง, โทรทัศน์, ลำโพง และ ข้อความพูดว่า "At a glance +150 countries +1,000 000 employees +3,500 technology partners +11,000 cameras supported +11,000 000 resellers EXIT +500 000 installations milestone"

จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา 

ณ โรงแรม Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang จังหวัดชลบุรี

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า